0
Nhãn hàng bếp bậc nhất nước Pháp đã mang đến kỹ thuật đun nấu tuyệt vời mang trải nghiệm trực quan không ngừng của bếp cảm ứng trong khoảng TI1022B – Sản phẩm của sự thông minh vượt trội.
bep tu cong nghe cylic doc quyen - san pham cua su sang tao vuot bac - 1

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên loại từ Pháp: Bếp từ Brandt TI1022B có nguyên cớ trong khoảng nước Pháp nơi với các tiêu chuẩn khó tính về sản xuất. Thứ tự sản xuất hiện đại, đương đại được kiểm soát chặt chẽ tạo ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn Pháp với độ an toàn và độ bền cao nhất trên thị trường. mẫu mã của Brandt hướng tới sự và tiện ích sở hữu mong muốn giúp cuộc sống tiện lợi hơn.

Trải nghiệm trực giác khác biệt: kỹ thuật CYLIC độc quyền của Brandt cho phép bạn tiện dụng điều khiển các vùng nấu. Bạn chỉ cần trượt nhẹ ngón tay theo chiều kim đồng hồ trên vòng tròn CYLIC để điều chỉnh công suất bếp nấu mong muốn từ mức một lên mức công suất tối đa P, và ngược lại. công nghệ được thiết kế để tối ưu hóa sự hiệu quả việc cài đặt chương trình, việc điều chỉnh công suất đun nấu phát triển thành đầy trực giác.
Bạn sở hữu thể trông thấy được sự đổi thay công suất nấu ngay lúc bạn miết nhẹ vòng CYLIC, hoàn toàn mau chóng và dễ dàng! Cảm ứng siêu nhạy của vòng CYLIC và các phím điều khiển cảm ứng cộng với các mức cài đặt công suất bếp khác nhau sẽ giúp bạn tạo ra các món ăn quyến rũ và lý tưởng như các đầu bếp giỏi.

Hiệu quả thổi nấu tuyệt đối: Bếp cảm ứng trong khoảng kiểm soát nhiệt độ chuẩn xác và hiệu quả, bạn có thể điều chỉnh xác thực trong khoảng công suất 50W đến 3200W, giúp bạn kiểm soát nhiệt độ và cho hiệu quả nấu xác thực. do vậy, nếu như bạn bè của bạn kẹ thăm mà không báo trước, bếp cảm ứng từ Brandt sẽ giúp bạn đun sôi hai lít nước cho món pasta chỉ sở hữu 3 phút tại 3100W (trong khi sở hữu bếp gas bạn sẽ mất 9 phút).

thuận tiện và linh hoạt: Bếp cảm ứng trong khoảng TI1022B mang 4 vùng nấu giúp bạn hoàn toàn được tự do thao tác trên mặt bếp ko dừng. Bạn sẽ chẳng hề lo lắng lúc nhà sở hữu khách và cần nấu phổ thông món ăn chỉ cần khoảng ngắn. Đặc biệt bạn hoàn toàn mang thể dùng linh động những vùng nấu giúp gia tăng tuổi thọ của bếp. Mặt bếp màu đen bóng có chiều rộng 60cm sẽ tạo sự đồng nhất tuyệt đối với căn bếp tiên tiến.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top