0
Đề cập kể từ ra mắt bếp điện trong khoảng Malmo MC-02EIPLUS có ngoài mặt 3 vòng lửa đã tạo thành “cơn sốt” tậu mua của các người nội trợ. Vậy lý do gì làm model này hút khách như vậy?
nguyên do rõ ràng

Bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS được phân phối và du nhập nguyên mẫu từ Tây Ban Nha – Made in Spain.Tem ghi rõ duyên do được dán trên từng vỏ hộp bếp, bụng bếp. Trên tem sở hữu tên nhãn hàng, tên sản phẩm, mã vạch, công suất điện, số seri từng sản phẩm, duyên cớ. Để minh chứng cụ thể, sử dụng phần mềm iGepir của đơn vị GS1 thuộc liên minh châu Âu đều ra nguyên nhân trong khoảng nhà máy tại Tây Ban Nha. những sản phẩm Malmo đều sở hữu CO/CQ và các hồ sơ liên quan đến nguồn cội, chất lượng của sản phẩm...
Lý do bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS hút khách - Ảnh 1

Lý do bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS hút khách - Ảnh 2
chứng nhận nguồn cội và chất lượng trên các sản phẩm
mẫu mã độc đáo 3 vòng nhiệt
Bếp sở hữu 02 vùng nấu sở hữu 1 bên trong khoảng, một bên điện (hồng ngoại) đều tiêu dùng linh kiện cao cấp của E.G.O. Blanc & Fischer – Đức. Đặc biệt là ngoại hình 3 vòng lửa đặt rộng rãi giải thưởng lớn trên thế giới – có những kích thước tuần tự là 145/185/250 mm phù hợp mang đa dạng kích cỡ nồi nấu, rất phù hợp mang thói quen nấu nướng của người Á Đông. với 02 vùng nấu và kích thước như thế, bếp hoàn toàn thích hợp cho những gia đình mang 4 - 6 thành viên.
Lý do bếp điện từ Malmo MC-02EIPLUS hút khách - Ảnh 3


phổ quát tính năng cao cấp
Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng “vô địch” so với những cái bếp đang có trên thị trường, Malmo MC-02EIPLUS còn còn mang các công nghệ đã làm nên danh tiếng của nhãn hàng Malmo như kỹ thuật Auto Protect : tự động bảo kê khi với sự cố về điện hoặc nhiệt, công nghệ Auto Recognize : tự động nhận biết kích cỡ công cụ nấu, kỹ thuật Auto Balance : tự động san sớt công suất, khóa an toàn trẻ em…Bảng điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy, thuần tuý giúp người dùng thao tác bếp 1 cách dễ dàng. với các mẫu chạm nhẹ, bạn có thể điều khiển bếp 1 bí quyết chóng vánh và xác thực.

Dịch vụ hoàn hảo sở hữu thời hạn bảo hành lên đến 36 tháng, những sản phẩm do Malmo bán ra được tiêu dùng thử tha hồ, lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu. đặc trưng Malmo với phòng ban tư vấn và chăm nom các bạn 24/24 sẵn sàng hướng dẫn, giúp người tiêu dùng vận hành sản phẩm, giải quyết hỏng hóc nhanh chóng miễn phí tại nhà.
Anh Nguyễn Trung Thành (Q.Đống Đa – Hà Nội) cho biết: “Thật may hôm chậm tiến độ tôi qua Siêu thị Bếp 365 được tư vấn bếp điện trong khoảng 02EIPLUS của Malmo, về bà phố rất ưng ý vì kiểu dáng đẹp và lại sở hữu đến 3 vòng lửa tiện dụng”

Chị Hoàng Thùy Trang (Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi dùng bếp Malmo đến nay đã 5 năm nhưng chưa phải sửa chữa gì, bên cạnh đó tôi đang với dự định đổi sang chiếc bếp mới 3 vòng lửa để tiết kiệm điện hơn ”.

Đăng nhận xét

 
Top