0
Xu hướng của người Việt vẫn luôn thích hàng nhập khẩu hơn hàng trong nước. Bởi chất lượng và độ bền của các sản phẩm ngoại thường tốt hơn. Và đến bếp từ cũng không nằm ngoài sự lựa chọn đó. Tuy nhiên, trước nhu cầu sử dụng bếp từ tăng mạnh, hàng giả, hàng nhái trà trộn vào nước ta một cách không kiểm soát. Để giúp người mua hàng yên tâm hơn, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn “Top 3 mẫu bếp từ nhập khẩu cao cấp, giá rẻ đáng mua nhất 2017”.


beptunhapkhaucaocapgiare0

1.Bếp từ AB-2000 IH nhập khẩu cao cấp, giá rẻ 9,990,000đồng

Trước giờ chắc hẳn có nhiều người không nghĩ là đủ điều kiện để mua bếp từ sử dụng. Dù vẫn biết bếp gas truyền thống nhiều rủi ro nhưng nó lại rẻ nên vẫn dùng.
Nhưng với bếp từ AB-2000 IH chưa đến 10 triệu thì chúng tôi nghĩ số đông người Việt vẫn có khả năng chi trả.
beptunhapkhaucaocapgiare1
>>Chi tiết sản phẩm tại: https://abbaka.com.vn/Bep-tu-AB-2000-IH.html


Sản phẩm có gì nổi bật để bạn đáng mua?

Được thiết kế bởi mặt kính đen bóng, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp từ AB-2000 IH hứa hẹn sẽ khiến bạn thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Kết hợp cùng công suất mỗi vùng nấu 2000w x2, hiện đại hơn khi bếp có chức năng Booster giúp chia sẻ công suất cực đại lên tới 3500w giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu và dễ dang chế biến món ăn mà bạn muốn.
Dù được xếp vào loại rẻ, nhưng mẫu bếp này vẫn đầy đủ các chức năng: Chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động phát hiện nồi nấu, cảnh báo chống tràn…Tất cả đều với mục đích giúp người dùng khi sử dụng sản phẩm.
Ngoài ra, AB - 2000IH còn được trang bị ông nghệ biến tần được áp dụng bếp tiết kiệm tới 25% công suất , đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được 25% chi phí khi sử dụng bếp từ AB 2000IH.
2. Bếp từ đôi AB 268 IH phù hợp với mọi không gian (giá 10,990,000 đ)
Bếp từ AB 268 IH sở hữu bộ điều khiển slide (vuốt, trượt) control cực nhạy, dàng thao tác khi sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào (kể cả người già và trẻ em). Người dùng chỉ cần vuốt đến mức nhiệt mà bạn yêu cầu và giữ cố định ở đó 3s là bếp sẽ tự động khóa mức nhiệt lại.


beptunhapkhaucaocapgiare2
Điểm nổi bật nhất của loại bếp này là mỗi vùng nấu của bếp lại được trang bị 1 bộ điều khiển tách rời giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng mà không phải nhờ bất kỳ sự tư vấn nào.
Cũng giống như bếp từ AB 2000IH, mẫu bếp này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng và tiện ích giúp người dùng bếp an toàn, tiết kiệm nhưng vẫn thỏa sức trổ tài thực hiện các món ăn mình thích.
3. Bếp từ nhập khẩu cao cấp, giá rẻ không thể bỏ quên AB-266 IH (15,990,000 đ)
Được thiết kế dựa trên linh kiện mặt kính Schott Ceran độc quyền của Đức được vát cạnh 4 bên bếp từ AB-266 IH giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng và tinh tế. Hơn thế nữa, kính Schott rất bền, chịu lực và chịu nhiệt vượt hẳn các loại kính thông thường khác.


beptunhapkhaucaocapgiare3
>>Chi tiết sản phẩm: https://abbaka.com.vn/BEP-TU-AB-266-IH.html
Với sản phẩm bếp từ cao cấp bạn hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn cao khi sử dụng.
Hơn thế nữa, bếp AB-266 IH cũng được trang bị những tính năng vượt trội như chống tràn, cảnh báo dư nhiệt tiện lợi khi nhiệt độ dưới đáy nồi cao quá mức cho phép tự động truyền tín hiệu về hệ thống điều khiển và ngay lập tức mức nhiệt sẽ được giảm xuống phù hợp với mức nhiệt cho phép.

“Top 3 mẫu bếp từ nhập khẩu cao cấp, giá rẻ đáng mua nhất 2017”là những gợi ý để người dùng có thể tham khảo và đưa ra được phương án chọn lựa tốt nhất. Có thể nói giá rẻ thì không phải là ở số tiền, mà cái rẻ là giá trị sử dụng lâu dài, độ an toàn, tiết kiệm. Nên khi chọn lựa người tiêu dùng đừng thắc mắc vì sao cùng là bếp từ mà có cái vài, ba triệu có cái lại tới 60 triệu.


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top