0
Bếp từ và bếp điện từ cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Âu được người tiêu dùng tìm kiếm và ưa dùng. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất mà giá lại rẻ nhất là điều không hề dễ với người tiêu dùng.
Vậy, bạn quan tâm những vấn đề gì khi mua và sử dụng 1 chiếc bếp từ, bếp điện từ để sử dụng, sau đây chúng tôi gợi ý cho bạn 9 mẫu bếp từ và bếp điện từ nhập đôi âm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất năm 2017 của thiết bị nhà bếp Abbaka.
Bạn không thể bỏ qua 2 mẫu bếp từ nào rẻ mà tốt này.
  • 1. Bếp từ đôi âm AB 2000IH

Là bếp đôi với công suất mỗi vùng nấu 2000w x2, bếp được trang bị chức năng Booster giúp tăng công suất cực đại lên tới 3500w cho bếp nấu giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu và dễ dang chế biến món ăn mà bạn muốn.
Với chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động phát hiện thiết bị nấu cùng với tự động ngắt bếp khi trào nấu ra bên ngoài giúp bạn an toàn khi sử dụng sản phẩm.
Với Công nghệ biến tần được áp dụng bếp tiết kiệm tới 25% công suất thực tế khi sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được 25% chi phí khi sử dụng bếp từ AB 2000IH. Đồng thời bếp cũng sở hữu nhiều tính năng cơ bản khác của 1 chiếc bếp từ phải có.
Bạn chỉ bỏ chi phí chưa đến 10 triệu động được sở hữu ngay chiếc bếp từ này cùng với những phần quà hấp dẫn thì bạn thấy nó không hề đắt.
 ab2000ih
Bếp từ AB 2000IH
>>>Xem Chi tiết sản phẩm tại: https://abbaka.com.vn/Bep-tu-AB-2000-IH.html
2. Bếp từ đôi âm AB 268 IH.
Bếp từ AB 268 IH sở hữu bộ điều khiển slide (vuốt, trượt) control giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng, bạn chỉ cần vuốt đến mức nhiệt mà bạn yêu cầu và bạn giữ cố định ở đó 3s là bếp sẽ tự động khóa mức nhiệt lại.
Đồng thời mỗi vùng nấu của bếp được trang bị 1 bộ điều khiển tách rời giúp bạn hay người khác dễ dàng sử dụng mà không phải nhờ bất kỳ sự tư vấn nào.
Giống như bếp từ AB 2000IH, bếp cũng được trang bị đầy đủ các tính năng để giúp bếp sử dụng an toàn, tiết kiệm và dễ dang nấu những món ăn mà bạn yêu thích. Hãy xem ngay chi tiết sản phẩm nhé.
ab268ih
Bếp từ AB- 268 IH
>>> Xem ngay chi tiết sản phẩm: https://abbaka.com.vn/bep-tu-doi-abbaka-ab268ih.html

3 mẫu bếp điện từ đôi âm nhập khẩu cao cấp đang được săn đón nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

 3. Bếp điện từ AB 2000 Mix

Với thiết kế 1 bên sử dụng từ và bên là điện hay còn gọi là hồng ngoại, về cơ bản các chức năng đầy đủ giống như bếp AB 2000 Mix với các chức năng:
An toàn: Khóa trẻ em, hẹn giờ, cảnh báo dư nhiệt, tựu động phát hện thiết bị nấu.
Tiết kiệm: Bếp được trang bị chức năng Booster giúp nấu nhanh hơn cùng với công nghệ biến tần giúp giảm 25% điện năng tiêu thụ
Ưu điểm của bếp điện từ là bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi khác nhau trên phần bếp điện (không dùng nồi từ cho bếp điện).
>>> Xem ngay chi tiết sản phẩm: https://abbaka.com.vn/bep-dien-tu-ab2000-mix.html
ab2000mix
Bếp điện từ đôi AB 2000Mix

 4. Bếp điện từ đôi AB- 268 Mix

Bếp điện từ đôi AB- 268 Mix được thiết kế với tính năng giống như bếp từ AB- 268 H và chúng chỉ khác nhau là 1 bên từ kết hợp vợi một bên điện( hồng ngoại).
Sản phẩm này được trang bị bàn phím tích hợp 2 trong 1, nghĩa là 1 bộ điều khiển có thể dùng cho cả 2 bếp. Với thiết kế này giúp bề mặt bếp trở nên thông thoáng tạo nên tính thẩm mỹ cao và vô cùng tinh tế. Cùng với mặt kính cường lực, chịu nhiệt được vát cạnh 4 bên khi đặt trên bề mặt đá đen cùng màu bạn sẽ không cảm thấy giới hạn của bếp.
ab268mix
Bếp điện từ đôi AB 268 IH
>>> Xem ngay thông tin chi tiết sản phẩm: https://abbaka.com.vn/bep-dien-tu-abbaka-ab268mix.html

5. Bếp điện từ đôi AB 72 MS
ab72ms
Bếp điện từ đôi AB 72 MS
Hi-light là bên điện, sản phẩm này được thiêt kế 2 vòng nhiệt, một vòng to để dùng cho các loại nồi có kích thước lớn với đường kinh 22cm. Vòng nhỏ dùng cho nối nhỏ hơn khi nấu giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ
Induction: là vùng nấu bếp từ, có đường kinh 22cm, nhưng với tất cả bếp từ thì chúng có thể nấu các loại nồi lớn nhỏ khác nhau. Thiết bị nấu sẽ chỉ hấp thụ được lượng từ phát ra từ bếp và tập chung dưới đáy nồi, nên bạn hoàn toàn yên tâm không sợ tốn điện và không an toàn.
Bếp điện từ đôi AB- 72MS được sử dụng những liện kiện của các hãng hàng đầu trên thế giới như: Mặt kinh Euro Kera của Pháp, bộ đĩa nhiệt E.G.O của Đức, hệ thống điện, bảng mạch EIKA của Tây Ban Nha.
Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Italy, với những năng vượt trội, bạn hãy xem chi tiết sản phẩm để biết nhé: https://abbaka.com.vn/bep-dien-tu-ab-72ms.html

4 mẫu bếp từ đôi nhập khẩu cao cấp dành cho gian bếp hiện đại.

 6. Bếp điện từ đôi AB 266 IH
ab266ih
Bếp từ đôi AB- 266IH
>>>Xem ngay chi tiết sản phẩm: https://abbaka.com.vn/BEP-TU-AB-266-IH.html
Với mặt kinh Schott Ceran của Đức được vát cạnh 4 bên giúp cho bếp trở nên sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Hẳn bạn không thể không biết đến thương hiệu kinh Schott Ceran của Đức, đây là hãng chuyên sản xuất kinh cho bếp từ và điện từ cho hầu hết các hãng nổi tiếng trên thế giới. Đặc điêm của kinh Schott là rất bền, chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn hẳn các loại kinh khác, đồng thời kính rất mỏng.
Với sản phẩm bếp từ cao cấp không thể bạn hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn cao khi sử dụng, bếp được trang bị thêm những tính năng vượt trội như chống tràn, cảnh báo dư nhiệt là khi nhiệt độ dưới đáy nồi cao quá mức cho phép nó sẽ tự động truyền tín hiệu về hệ thống điều khiển và ngay lập tức mức nhiệt sẽ được giảm xuống phù hợp với mức nhiệt cho phép.

 7. Bếp từ đôi âm AB- 288 IH

Được thiết 2 vùng nấu riêng biệt với đường kinh mỗi vùng nấu lên tới 22cm nấu được cho các nồi có kích thước lớn. Linh kiện được sử dụng của các hãng hàng đầu trên thế giới, sản xuất trên dây truyền hiện đại với công nghệ mới nhất đến từ Châu Âu.
ab288ih
Bếp từ đôi âm AB-288IH
Giống như bếp từ AB 266IH, sản phẩm này được sử dụng mặt kinh Schott Ceran của Đức, hệ thống điện và bảng mạch của Eika nên chất lượng của sản phẩm rất tốt.
Với chức năng Booster giúp bạn dễ dàng tăng công suất cực đại lên tới 3500w để nấu những món đòi hỏi nhanh và cần nhiệt lượng lớn.
>>> Xem ngay chi tiết sản phẩm để thấy hết những tính năng tuyệt vời của sản phẩm: https://abbaka.com.vn/bep-tu-doi-abbaka-ab268ih.html

 8. Bếp điện từ cao cấp AB- 72IH

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, bếp được sử dụng những công nghệ mới nhất, được các chuyên gia hàng đầu của Italy nghiên cứ và sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao.

ab72ih
Do đặc tính người dùng Việt Nam yêu cầu sản phẩm mẫu mã đẹp nhưng chất lượng phải cao và có nhiều chức năng ưu việt. Sản phẩm Bếp từ cao cấp AB-72 MS đáp ứng được ất cả đòi hỏi khắt khe nhất của người tiêu dùng Việt.>>> Xem ngày chi tiết sản phẩm để có trải nghiệm tuyệt vời này: https://abbaka.com.vn/bep-tu-doi-abbaka-ab-72ih.html
9. Bếp từ đôi cao cấp AB 72IHS
Giống như bếp từ AB 72IH nhưng bếp này được trang bị hệ thống điều khiển Slide control mới mà không có ở bất kỳ sản phẩm nào khác. Bạn chỉ cần ngắm nhìn thôi là không thể rời mắt được nó.
Bạn sẽ yêu căn bếp và công việc bếp núc hơn khi sở hữu sản phẩm này, gia đình bạn trở nên hạnh phúc hơn bởi lúc nào tất cả thành viên trong gia đình đều muốn vào bếp trổ tài nấu ăn cùng với bếp từ AB- 72IHS.
ab72ihs
Bếp điện từ cao cấp nhập khẩu từ Italy AB- 72ISSH

>>> Hãy mua ngay bếp điện từ AB 72IHS để cùng gia đình trổ tài nào:https://abbaka.com.vn/bep-tu-doi-abbaka-ab-72ihs.html
>>> Tham khảo thêm các sản phẩm  máy hút mùi nhập khẩu cao cấp mà mọi căn bếp đều cần phải có để trở nên sang trọng và trong lành hơn.
Hy vọng với 9 mẫu bếp từ trên có thể phần nào giúp bạn có được quyết định đúng đắn khi quyết định chọn loại bếp nào cho gian bếp nhà mình mà không cần lo lắng về chất lượng.

Đăng nhận xét

 
Top