0
Đứng giữa một trung tâm kinh tế năng động, sầm uất như TPHCM khiến việc chọn mua một mặt hàng uy tín không hề đơn giản. Và bếp điện từ cũng nằm trong sự khó khăn chọn lựa đó. Vậy mua đâu “Bếp điện từ giá rẻ, hiệu nào tốt, không kén nồi tại TPHCM” bây giờ? Bằng sự hiểu biết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhập khẩu thiết bị nhà bếp nhập khẩu, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý tốt nhất cho khách hàng.

bepdientugiarenhat

Bếp điện từ giá rẻ TPHCM - và những tình tiết chưa từng tiết lộ

Bếp điện từ được biết đến là sản phẩm có kiểu dáng khá nhỏ gọn, nhiều tính năng thuận tiện ích => được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, một đặc điểm nổi bật khiến các bà nội trợ yên tâm và tin tưởng sử dụng bếp điện từ là chúng khá an toàn.
Tuy nhiên, trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm bếp điện từ của nhiều thương hiệu khác nhau.
Bên cạnh các loại sản phẩm bếp điện từ cao cấp thì có xuất hiện một số loại bếp điện từ giá rẻ, sản phẩm có tên hiệu, hãng sản xuất, tem kiểm định… hẳn hoi nhưng chất lượng thì vấn là dấu”?” lớn đối với người tiêu dùng.
Nguy cơ cháy nổ hoàn toàn có thể xảy ra nếu sử dụng bếp điện từ giá rẻ, kém chất lượng
Không thể phủ nhận tính năng độc đáo của bếp từ là nhiệt lượng tỏa ra từ các thiết bị sẽ được tập trung vào mâm làm nóng, khi nấu không làm nóng các vật xung quanh. Nhờ vậy, bếp điện từ tiết kiệm điện năng hơn.
Nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động như vậy, việc nấu chín thức ăn nhanh hơn nhiều so với bếp gas.
Nhưng đó là với loại bếp điện từ đảm bảo chất lượng, chính hãng còn đối với loại bếp từ giá rẻ trôi nổi trên thị trường thì lại là mối đe dọa rất lớn đối với sự an toàn của người tiêu dùng.
Phần lớn bếp điện từ giá rẻ đều không đảm bảo chất lượng, tuổi thọ ngắn và dễ hư hỏng nếu người sử dụng không biết cách bảo quản. Mặt khác, nguyên lý hoạt động chung của thiết bị này là sử dụng dây đốt để làm nóng trực tiếp hoặc gián tiếp, nên nguy cơ rò rỉ điện rất cao.
Đối với loại bếp điện từ giá rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, các nhà sản xuất vì lợi nhuận nên bất chấp sử dụng nguyên liệu không bảo đảm chất lượng hoặc lắp ráp không đúng yêu cầu về kỹ thuật.
Đơn giản chỉ cần dây dẫn điện không đạt chuẩn dẫn đến tình trạng quá tải gây nóng, chảy, chạm mạch. Cộng thêm môi trường nhiệt cao, các linh kiện dễ bị lão hóa, gỉ sét…dẫn đến chập điện, cháy nổ…


>>Xem thêm: 
99% người dùng không biết “Bếp điện từ khác bếp hồng ngoại” như thế nào?

Bếp điện từ hiệu nào tốt?

Tạm gác lại câu chuyện bếp điện từ giá rẻ, kém chất lượng, bạn có thể tìm đến các thương hiệu tin cậy để tìm kiếm niềm tin khi mua thiết bị nhà bếp.

Bếp điện từ Bosch

Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Một trong những sản phẩm của Bosch được người Việt tin dùng nhất đó chính là bếp điện từ Bosch.
Bếp điện từ Bosch nổi trội khi có chức năng PowerBoost nhanh giúp bạn tiết kiệm đến 20% năng lượng so với các loại bếp trên thị trường. Toàn bộ bếp điện từ Bosch đều sử dụng mặt kính bằng gốm độc quyền SchottCeranz chống trầy xước và chịu nhiệt cực tốt.

beptuhangnaototabbaka
Ngoài ra bếp còn có nhiều mức công suất nấu với đường kính kích thước thích hợp với tất cả các loại nồi nấu => giúp bạn thuận tiện nấu ăn và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp và năng lượng tiêu hao.

Bếp điện từ Taka

Được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại, toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức và được lắp ráp tại Malai. Mỗi sản phẩm bếp điện từ Taka đều được kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết trước khi tung ra thị trường.
Đặc biệt hiệu suất đun nấu của nó có thể tiết kiệm 50% chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp gas.

Bếp điện từ Abbaka

Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu, nên ngay từ khi có mặt trên thị trường bếp điện từ Abbaka đã được lòng người tiêu dùng Việt.
Các linh kiện để tạo nên một chiếc bếp điện từ Abbaka dều có chất lượng tốt như: Mặt kính vát vạch Schottceran-Germany, bộ đĩa nhiệt E.G.O –Germany, bàn phím rời cảm ứng Slide Cotrol…

Những mẫu bếp điện từ nhập khẩu cao cấp không kén nồi bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Bếp điện từ nào không kén nồi?

Nếu như vấn đề kén nồi là nhược điểm lớn nhất của bếp từ, thì bếp điện từ ra đời chính là lấp đi bằng ưu điểm.

bepdientunaokhongkennoi
Bởi trên bếp điện từ hội tụ cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Nên bạn yên tâm là bếp điện từ sẽ không kén nồi. Vì vùng hồng ngoại có thể nấu được tất cả các loại nồi mà gia đình bạn sẵn có.


bepturekhongkennoitphcm1
Bếp điện từ AB-2000Mix sử dụng bàn phím tích hợp 2 bếp nấu thành 1 giúp mặt bếp thanh thoát, đẹp, kính được vát cạnh 4 bên  tôn thêm sự tinh tế khi nằm trên mặt đá đen của gian bếp.

bepturekhongkennoitphcm2


Bếp điện từ AB -268Mix được trang bị bảng điều khiển “slide control” vô cùng đẹp và rất thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt hệ thống bàn phím được tách rời mỗi vùng nấu giúp bạn dễ sử dụng hơn, đặc biệt là các ông, các bà tuổi từ trung niên trở nên. Cùng vô số chức năng tích hợp: Khóa an toàn trẻ em, nhận diện nồi nấu, cảnh báo chống tràn….

Tất tần tật mọi thông tin về “Bếp điện từ giá rẻ, hiệu nào tốt, không kén nồi tại TPHCM”đã được giải đáp. Hy vọng giờ đây, người tiêu dùng thiết bị nhà bếp có thể lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

>>Tham khảo thêm: 5 điều cần biết khi mua bếp đôi điện từ và hồng ngoại nhập khẩu

Đăng nhận xét

 
Top