0
Những lo ngại của người tiêu dùng khi sử dụng bếp gas đó chính là nguy cơ cháy nổ, thải khí độc hại và nóng bức…do vậy xu hướng chuyển sang dùng bếp từ đang được đông đảo người dân ủng hộ. Tuy nhiên vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm đó là bếp từ sẽ “ngốn” bao nhiêu tiền điện mỗi tháng? Theo dõi bài viết sau đây, bạn có thể tìm được đáp án.

bannghibeptusengonbaonhieudien1

Bếp từ Abbaka hoàn toàn là hãng bạn nên tìm đến để tiết kiệm điện
Liệu rằng bếp từ có hết nhiều điện như bạn nghĩ?
Công suất của bếp từ chính là thông số biểu thị rõ ràng nhất cho chúng ta biết được lượng điện năng tiêu thụ của chiếc bếp đó là bao nhiêu. Nói cách khác, nó sẽ tiêu tốn bao nhiêu số điện trong một tháng mà bạn sử dụng bếp từ để đun nấu, dựa vào đó bạn có thể tính ra số tiền mà gia đình phải chi trả cho hóa đơn tiền điện sinh hoạt mỗi tháng, và cũng biết được rằng nó có tiết kiệm điện không.
Để tính được lượng điện năng tiêu thụ (W/h hoặc KW/h) mỗi tháng của bếp từ, trước tiên, bạn cần nắm rõ chỉ số công suất tiêu thụ của bếp (các thông số về hãng bếp ghi rõ trên tem mác, bao bì của bếp khi mua) và thời gian đun nấu thực tế trên bếp trong 1 tháng.
Chẳng hạn, một chiếc bếp từ đôi có 2 vùng nấu, có công suất của mỗi vùng là 2000w, tổng công suất của bếp là 4000w, mỗi ngày bạn đun nấu 2 bữa ăn chính với tổng thời gian là 45 phút và dùng đồng thời cả 2 vùng nấu ở mức công suất cao nhất. Thì thời gian đun nấu 1 tháng của bạn sẽ được tính là: 45 x 30 = 1350 phút tương đương với 22,5  giờ, từ đó số điện tiêu thụ của bếp là 22,5 x4 =90 Kwh hay 90 số điện suy ra số tiền khoảng 135.000 đồng.
>>Xem thêm: nhiều mẫu bếp điện từ cao cấp đang làm chị em mê mẩn
Áp dụng các mẹo sau đây nếu bạn muốn tiết kiệm tiền điện
Khi chọn mua bếp từ bạn nên chọn những chiếc bếp có những công nghệ tiết kiệm điện ưu việt như: Bộ san điện ic5, công nghệ inverter thông minh vượt trội…
Nên dùng các bộ nồi dành cho bếp từ có đáy phẳng và dày, không nên sử dụng các bộ nồi cũ, đáy lồi hoặc lõm bởi nó sẽ giảm hiệu suất đun nấu của bếp từ.
Hãy đun lượng nước trong nồi hợp lý tránh lãng phí năng lượng, và nhớ đậy vung để đun nhanh hơn.

Hy vọng qua bài viết, bếp từ sẽ “ngốn” bao nhiêu tiền điện mỗi tháng? Sẽ giúp bạn biết cách mua, sử dụng bếp từ sao cho tiết kiệm điện mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất để bạn có những bữa ăn đầm ấm bên người thân. Địa chỉ mua bếp từ tiết kiệm bạn có thể liên hệ thông qua trang wed: http://www.beptueu.vn/ hoặc Hotline: 043.559.7777 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
>>Xem thêm: 
Cách sử dụng bếp điện từ Bosch tiết kiệm và hiệu quả ít ai biết

Đăng nhận xét

 
Top